My first song composition

As promised I will showcase all my first here and I want to start with my first song composition (unfinished!)

November 13, 2002

Bakit ako’y nananaghoy
Kahit ako’y nagtitiwala na SAYO
Dahil sa salit-salit na panlilibak
Ay napipilitan akong tanungin KA

Oh, Panginoon ako’y patawarin MO
Sa ganitong pag-uugali ko
Dahil sa mga hirap ko
Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko

Marapat na ngang ako’y tulungan MO
Naniniwala ako na walang imposible SAYO
At naniniwala ako na hindi MO
Pababayan o iiwanan ang lahat ng naniniwala SAYO

I guess I need to finish it soonest……..^_____^

Leave a Reply

